A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc Giải cầu lông trẻ, Thiếu niên, Nhi đồng huyện Phong Thổ năm 2023

Ngày 21/5/2023, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông phối hợp với phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Huyện Đoàn Phong Thổ đã tổ chức bế mạc Giải cầu lông trẻ, Thiếu niên, Nhi đồng huyện Phong Thổ năm 2023.

Các vận động viên tham gia nội dung thi đấu chung kết đơn nam 

 

Tham dự giải lần này có sự góp mặt của hơn 120 vận động viên đến từ 10 đơn vị tham gia thi đấu ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ. Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng với quyết tâm giành thành tích cao nhất, các trận đấu đã cống hiến nhiều pha cầu đẹp và thu hút đông đảo khán giả đến cổ vũ, động viên. Các tổ trọng tài điều hành thi đấu khách quan, chính xác đã tạo nên thành công chung của giải. 

Đồng chí Hà Mạnh Thắng – Trưởng phòng LĐTB&XH  trao giải cho các vận động vên có thành tích xuất sắc trong thi đấu.

 

Đồng chí Phạm Văn Xuân – Phó giám đốc Trung tâm VHTT&TT trao giải cho các vận động vên có thành tích xuất sắc trong thi đấu.

 

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 20 giải nhất, 20 giải nhì, 40 giải ba và các giải phụ khác cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc trong thi đấu. Giải đấu là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 và ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Ngày gia đình Việt Nam 28/6. Đồng thời, đây còn là dịp để các vận động viên được giao lưu học hỏi nâng cao trình độ, kỹ năng trong thi đấu, qua đó góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao huyện nhà ngày càng phát triển./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 385
Hôm qua : 1.736