A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cụm giáo dục Thị trấn Phong Thổ tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022

Hòa chung trong không khí tưng bừng của cả nước hướng về kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Ngày 19/11/2022 UBND Thị trấn phối hợp với Hội phụ huynh học sinh tổ chức buổi giao lưu văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

 

Toàn cảnh lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

 

Năm học 2022 – 2023 ngành giáo dục Thị trấn đã từng bước khắc phục khó khăn để đạt được những kết quả khá toàn diện, tích cực duy trì ổn định số lượng, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục. Bên cạnh đó đội ngũ các thầy, cô giáo cũng đã không ngừng cải tiến, đổi mới phương pháp tự học, tự bồi dưỡng thêm kiến thức, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dậy đáp ứng yêu cầu nhằm nâng cao chất lượng dậy và học. Đến nay ngành giáo dục Thị trấn đã có 02 trường được công nhận đạt chuẩn mức độ 2, 01 trường vừa được sở giáo dục và đào tạo khảo sát để nâng chuẩn vào năm 2023. Thời gian tới cùng với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, các ngành và sự cố gắng của các thầy, cô giáo, ngành giáo dục Thị trấn tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; Xây dựng nhà trường văn hoá, nhà giáo mẫu mực, học sinh là con ngoan trò giỏi; tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo” do Bộ giáo dục và công đoàn ngành phát động; thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, Học sinh tích cực”.

Lãnh đạo Thị trấn và hội phụ huynh tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo

 

Lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện trao quyết định nâng chuẩn cho Trường Tiểu học Thị trấn

 

Tại buổi lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2022. Thừa ủy quyền của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lai Châu, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã công bố quyết định và trao giấy chứng nhận công nhận trường đạt chuẩn mức độ 2 cho Trường Tiểu học Thị trấn.


Tác giả: Hà Vân
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 121
Hôm qua : 1.901