A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cụm thi đua số 1 Hội nông dân các huyện tổng kết năm 2022

Ngày 24/11/2022, Cụm thi đua số 1 Hội nông dân các huyện đã tổ chức tổng kết công tác thi đua khen thưởng Cụm thi đua số 1 Hội nông dân các huyện năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Dự có đồng chí Lò Văn Sơn – Phó Chủ tịch Thường trực Hội nông dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng Cụm thi đua số 1

 

Năm 2022, Cụm thi đua số 1 Hội nông dân các huyện đã bám sát chương trình, kế hoạch, nghị quyết của tổ chức Hội thực hiện tốt các phong trào thi đua và công tác khen thưởng. Các phong trào thi đua ngày càng có nhiều đổi mới, sáng tạo và được triển khai trên mọi lĩnh vực, thu hút đông đảo sự tham gia của cán bộ, hội viên, nông dân; Công tác tuyên truyền, tuyên dương, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến được quan tâm và đã có nhiều chuyển biến rõ rệt, từ đó góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng địa phương của mỗi huyện. Đến nay, Cụm thi đua số 1 đã bình xét được 1.944 hộ gia đình nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, mở 46 lớp dạy nghề ngắn hạn cho 1.970 lượt hội viên; Triển khai 64 dự án với tổng số tiền là 22.410 triệu đồng; 100% các đơn vị trong Cụm đã hoàn thành đạt và vượt 12/12 chỉ tiêu thi đua được giao; Đã có 37 tập thể, 30 hộ gia đình, 61 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện các phong trào thi đua  được Cụm thi đua số 1 khen thưởng..v..v…  

Đồng chí Nguyễn Văn Thanh – PhóBí thư  Thường trực Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị.

 

Năm 2023, Cụm thi đua số 1 Tiếp tục đẩy mạnh xây dựng, củng cố tổ chức Hội. Phát động và tổ chức hiệu quả “ Phong trào thi đua hoàn thành suất xắc nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác Hội năm 2023”. Thường xuyên quan tâm phát hiện những nhân tố mới, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến./.   


Tác giả: HẢI CHÂU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.179
Hôm qua : 2.092