A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Dào San, nhiệm kỳ 2024 - 2029

     Ngày 22/3/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Dào San đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XX, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tới dự Đại hội có đồng chí Giàng A Vư, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, Ủy ban MTTQ xã, trưởng các ban, ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ, Các đồng chí đại biểu đại diện thành viên MTTQ trên địa bàn xã, các tầng lớp nhân dân các dân tộcDào San.

    

Đại biểu tham dự Đại hội

 

       Trong nhiệm kỳ qua, Ủy Ban MTTQ Việt Nam xã Dào San đã chú trọng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, chủ động phối hợp với các tổ chức thành viên trong tổ chức các hoạt động tuyên truyền, thực hiện phương châm tập trung hướng về các bản, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, tập hợp các lực lượng, các tầng lớp nhân dân phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng thuận tham gia thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết Đại hội Mặt trận các cấp, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, khóa XX đã đề ra được những giải pháp cụ thể, phù hợp với thực tiễn, triển khai có kết quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận phát động gắn với các nhiệm vụ của địa phương; Chú trọng động viên cán bộ Mặt trận, người uy tín phát huy vai trò, gương mẫu đi đầu trong công tác và trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, qua đó tạo được phong trào thi đua yêu nước sôi nổi, rộng khắp và sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân. Công tác giám sát và phản biện xã hội đã có những chuyển biến tích cực so với nhiệm kỳ trước, chất lượng được nâng lên, qua đó nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, củng cố niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, tập hợp, huy động sức mạnh tổng hợp của Nhân dân tham gia xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền và hệ thống chính trị vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ xã.

    

Các đồng chí lãnh đạo huyện, xã tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

            Công tác xây dựng, củng cố tổ chức của MTTQ và các thành viên luôn được quan tâm. Nội dung phương thức hoạt động có nhiều đổi mới, phong phú, hiệu quả thực tế, phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay.

     Đại hội cũng nghiêm túc kiểm điểm và thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong phương thức tổ chức, hoạt động của Ủy ban MTTQ xã Dào San nhiệm kỳ 2019 - 2024; đồng thời đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024 - 2029 với 8 chỉ tiêu cụ thể và 5 chương trình hành động.

     Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã hiệp thương, cử 45 đồng chí tham gia Ủy ban MTTQ xã Dào San nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đại hội cũng đã bầu đại biểu tham dự Đại hội MTTQ Việt Nam huyện Phong Thổ, nhiệm kỳ 2024 - 2029.


Tác giả: Phạm Xuyến Ban Tuyên Giáo Huyện ủy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.428
Hôm qua : 1.040