A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Hội cựu quân nhân F326 Quân khu II lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2028

Sáng ngày 18/10, Hội cu quân nhân F326 Quân khu II, huyện Phong Thổ tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2028. Dự có đồng chí Trịnh Văn Đoàn - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện và các đại biểu là hội viên ở các chi hội trên địa bàn huyện.

Quang cảnh Đại hội

 

Các đại biểu tham dự Đại hội

 

Nhiệm kỳ 2022-2024, Hội cựu quân nhân F326 huyện Phong Thổ đã thực hiện hiệu quả các giải pháp thu hút, tập hợp hội viên, qua đó đã kết nạp mới được 6 hội viên, nâng tổng số hội viên trong toàn hội lên 57 người, sinh hoạt ở 4 chi hội. Trong nhiệm kỳ, Ban liên lạc Hội cũng thường xuyên tổ chức thăm hỏi các hội viên khi ốm đau, thân nhân từ trần kịp thời; hỗ trợ làm nhà ở cho 1 hội viên, tặng quà 6 gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn, từ đó động viên hội viên nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, Hội còn tổ chức nhiều buổi giao lưu, gặp mặt các đoàn cựu quân nhân các tỉnh bạn nhằm giáo dục cho hội viên nhận thức sâu sắc về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”.

Đồng chí Trịnh Văn Đoàn - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Đại hội

 

… tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trịnh Văn Đoàn - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện biểu dương, ghi nhận những kết quả Hội cựu quân nhân sư đoàn 326 đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng mong muốn, trong nhiệm kỳ tới, các hội viên luôn chấp hành mọi chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; luôn đoàn kết, thống nhất, tăng cường vận động, tập hợp hội viên; tích cực tuyên truyền, vận động quyên góp tiền, vật chất tinh thần của mọi tổ chức, cá nhân trong xã hội để giúp đỡ người nghèo và cựu quân nhân có hoàn cảnh khó khăn để họ có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Hội cu quân nhân F326 huyện Phong Thổ khoá IV, nhiệm kỳ 202-2028

 

Ban chấp hành Hội cu quân nhân F326 huyện Phong Thổ khoá IV, nhiệm kỳ 202-2028 ra mắt Đại hội

 

Đại hội đã bỏ phiếu bầu 7 đồng chí tham gia Ban chấp hành Hội cu quân nhân F326 huyện Phong Thổ khoá IV, nhiệm kỳ 202-2028. Đồng chí Nguyễn Thành Long tái cử làm Trưởng ban liên lạc Hội cu quân nhân F326 huyện Phong Thổ khoá IV.


Tác giả: Trịnh Toản
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 725
Hôm qua : 1.279