A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn đại biểu dự Đại hội HND huyện Phong Thổ viếng tượng đài liệt sỹ năm 2023

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Ngày 20/6/ 2023, Đoàn đại biểu dự đại hội HND huyện Phong Thổ, nhiệm kỳ 2023 – 2028 do đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm.

Đoàn đại biểu dự Đại hội Hội Nông dân huyện Phong Thổ dâng hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện Phong Thổ  

 

Đoàn đại biểu dự Đại hội Hội Nông dân huyện Phong Thổ dành một phút mặc niệm trước anh linh các anh hùng liệt sỹ huyện Phong Thổ  

 

Thành kính dâng hoa, báo công các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đoàn Đại hội Đại biểu Hội Nông dân huyện Phong Thổ đã báo cáo với hương hồn các liệt sỹ về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân khóa VIII, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Trong năm 5 qua, dưới sự  lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ huyện, sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, hội viên Hội nông dân trong huyện đã đạt được nhiều thành quả quan trọng nổi bật: 100% chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đều đạt và vượt. Công tác xây dựng tổ chức Hội tiếp tục củng cố và phát triển. Vai trò, trách nhiệm của Hội trong xây dựng giai cấp nông dân ngày càng được khẳng định. Các phong trào thi đua yêu nước tiếp tục phát triển cả bề rộng và chiều sâu, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội. Công tác xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội, giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, nông dân được quan tâm, thực hiện có hiệu quả.                

Các đồng chí Lãnh đạo huyện ủy, Hội nông dân tỉnh, Hội nông dân huyện và các đồng chí đại biểu Hội nông dân huyện dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

 

Ngay sau đó, các đồng chí lãnh đạo trong đoàn và các đại biểu hội nông dân đã lên lễ đài và lần lượt dâng hương nhằm bày tỏ sự tri ân đến các anh hùng, liệt sĩ hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc./.


Tác giả: HẢI CHÂU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.730
Hôm qua : 2.113