Thứ sáu, 26/04/2024 - 19:00
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc tết các xã biên giới năm 2023

Ngày 16/1/2022, Đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện Phong Thổ đã đến thăm, chúc tết các xã biên giới, và 3 đồn Biên phòng là đồn Biên phòng Cửa khẩu Ma Lù thang, đồn biên Phòng Huổi Luông và đồn Biên phòng Vàng Ma Chải.

Đến thăm chúc tết tại xã biên giới đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận những thành tựu đạt được trong năm qua ở các xã, đồng thời mong muốn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn các xã tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của tỉnh, huyện đề ra trong năm tới, đặc biệt là dịp trước, trong và sau tết nguyên đán 2023. Chúc Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương năm mới thắng lợi mới. 

Đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà cán bộ chiến sĩ đồn Huổi Luông

 

Đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Huổi Luông

 

Đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Ma Li Pho

 

Nhân dịp này, Đoàn đã đến thăm và chúc tết đồn Biên phòng Cửa khẩu Ma Lù thang, đồn Biên Phòng Huổi Luông và đồn Biên phòng Vàng Ma Chải. Sau khi ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc tốt đẹp tới các cán bộ chiến sỹ của các Đồn, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong nuốn tập thể cán bộ chiến sĩ các đồn không ngừng phát huy những kết quả đã đạt được, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới; cùng đồng bào các dân tộc vui tết đón xuân an toàn, tiết kiệm./.


Tác giả: HẢI CHÂU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.359
Hôm qua : 2.236