A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt biểu dương thí sinh trúng tuyển vào các học viện, trường sĩ quan trong quân đội năm 2023

Sáng 8/9/2023, Ban chỉ huy quân sự huyện Phong Thổ tổ chức gặp mặt biểu dương thí sinh trúng tuyển vào các học viện, trường sĩ quan trong quân đội năm 2023. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Quang cảnh buổi gặp mặt biểu dương thí sinh trúng tuyển vào các học viện, trường sĩ quan trong quân đội năm 2023

 

Các đại biểu và thí sinh trúng tuyển tham dự buổi gặp mặt

 

Năm 2023, huyện Phong Thổ có 26 thí sinh đăng ký dự thi vào các học viện, nhà trường của Quân đội. Kết quả có 9 thí sinh trúng tuyển vào các trường: sỹ quan lục quân, học viện biên phòng, học viện kỹ thuật quân sự, trường sỹ quan tăng thiết giáp, trường sỹ quan thông tin. Đặc biệt, trong đó có 8 thí sinh là người đồng bào dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn và có nghị lực vươn lên trong học tập, đạt được thành tích cao trong kỳ thi.

Đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã biểu dương các thí sinh, đồng thời chia sẻ mong muốn các em tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, quê hương, ra sức phấn đấu, học tập, rèn luyện để trở thành những sỹ quan tương lai của Quân đội, góp phần xây dựng quân độ ta tiến lên chính quy, hiện đại.

Lãnh đạo Huyện ủy và Ban chỉ huy quân sự huyện Phong Thổ tặng quà cho các thí sinh trúng tuyển

 

Dịp này, Ban chỉ huy quân sự huyện Phong Thổ đã tặng quà động viên các em vững tin bước trên con đường học tập, rèn luyện để vươn tới thành công, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước, Quân đội và Nhân dân giao phó.


Tác giả: Trịnh Toản
Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 991
Hôm qua : 2.362