Thứ tư, 24/04/2024 - 21:44
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải cờ tướng các câu lạc bộ truyền thống tỉnh Lai Châu lần thứ II năm 2022

Trong  2 ngày, từ ngày 15 – 16/10/2022, được sự nhất trí của Thường trực UBND Thị trấn Phong Thổ. Ban chủ nhiệm câu lạc bộ cờ tướng thị trấn Phong Thổ long trọng tổ chức lễ ra mắt và đăng cai giải cờ tướng truyền thống các câu lạc bộ cờ tướng tỉnh Lai Châu lần thứ II năm 2022 với sự tham gia của 60 kỳ thủ đến từ 6 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh lễ khai mạc giải cờ tướng các câu lạc bộ truyền thống tỉnh Lai Châu lần thứ II năm 2022.

 

Giải cờ tướng các câu lạc bộ truyền thống tỉnh Lai Châu lần thứ II năm 2022  là nơi giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm của những người có chung niềm đam mê với môn Cờ tướng; tạo môi trường lành mạnh, đoàn kết, thu hút đông đảo mọi người cùng tham gia, góp phần đẩy lùi các tệ nạn trong xã hội, nâng cao tinh thần và trí tuệ cho mọi người, qua đó từng bước thúc đẩy phong trào Cờ tướng trên địa bàn thị trấn Phong Thổ nói riêng và của tỉnh Lai Châu nói chung ngày càng tốt hơn.

 

Lãnh đạo UBND thị trấn trao giải cho các đoàn đạt thành tích trong thi đấu

 

Kết thúc giải ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho câu lạc bộ cờ tướng huyện Tam Đường, giải nhì cho câu lạc bộ cờ tướng huyện Mường Tè, giải ba cho câu lạc bộ cớ tướng huyện Than Uyên và trao các giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thi đấu./.


Tác giả: Hà Vân
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.210
Hôm qua : 2.017