Thứ sáu, 26/04/2024 - 00:55
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện trao tặng quà Tết Trung Thu năm 2021

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, Ngày 20 / 9 / 2021, đồng chí Sùng A Nủ, tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ khuyết tật, con em cán bộ y tế làm nhiệm vụ chống dịch Covid – 19 tại tỉnh Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh.

Đồng chí Sùng A Nủ, tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện tặng quà Tết Trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng xã Mường So

 

Tại các nơi đến tặng quà, đồng chí Sùng A Nủ, tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi về tình hình học tập của các cháu thiếu nhi, chúc các cháu đón Tết Trung thu tại gia đình thật vui vẻ, đầm ấm và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền xã Mường So tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế địa phương và đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19. Đảm bảo mọi trẻ em trên địa bàn đều được vui Tết trung thu. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hàng năm, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo huyện và các ban ngành, đoàn thể đối với thiếu niên nhi đồng trên địa bàn./.


Tác giả: HẢI CHÂU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 15
Hôm qua : 2.236