A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa thường trực HĐND huyện với Hội đồng trẻ em huyện Phong Thổ, năm 2023

Ngày 26/6/2023, Hội đồng Đội huyện Phong Thổ phối hợp với Huyện đoàn, HĐND huyện, Tổ chức Plan International vùng Lai Châu tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa thường trực HĐND huyện với Hội Đồng trẻ em huyện Phong Thổ, năm 2023. Dự có đồng chí Vương Thị Thu Hiền - Ủy viên BTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy.

Quang cảnh Hội nghị

 

Đồng chí Vương Thị Thu Hiền - Ủy viên BTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại Hội nghị

 

Các thành viên Hội Đồng trẻ em huyện kiến nghị với Thường trực HĐND huyện về một số vấn đề quan tâm

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe quá trình thành lập và hoạt động của Hội Đồng trẻ em huyện, chia sẻ quá trình thu thập thông tin để xác định các vấn đề mà trẻ em trong huyện gặp phải. Cũng tại Hội nghị, các thành viên Hội Đồng trẻ em huyện đã kiến nghị với thường trực HĐND huyện về một số vấn đề như: Quan tâm, xây dựng nhiều điểm vui chơi hơn cho thiếu nhi; Xây dựng thêm bể bơi và tổ chức các lớp dạy bơi miễn phí; Quan tâm tuyên truyền về mạng xã hội để các em có cách sử dụng mạng Internet an toàn, có ích, nhận diện những vấn đề có hại và vấn đề tảo hôn; Giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc và các vấn đề về an ninh trật tự an toàn xã hội trên địa bàn ..v..v..

Đồng chí Vương Thị Thu Hiền - Ủy viên BTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Nhân dịp này, thường trực HĐND huyện đã trao quà và gửi lời chúc mừng tới Hội Đồng trẻ em huyện và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn Hội Đồng trẻ em huyện tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối giữa trẻ em với các cấp, các ngành, đồng thời động viên, khích lệ các em rèn luyện bản thân, phấn đấu trong học tập./.


Tác giả: HẢI CHÂU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 980
Hôm qua : 1.200