A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội người cao tuổi huyện Phong Thổ biểu dương người cao tuổi tiêu biểu, làm kinh tế giỏi lần thứ 2, giai đoạn 2018 - 2023

Ngày 23/6/2023, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Phong Thổ vừa tổ chức Hội nghị biểu dương người cao tuổi tiêu biểu, làm kinh tế giỏi lần thứ 2, giai đoạn 2018 - 2023. Dự có đồng chí Mai Thị Hồng Sim – Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Quang canh Hội nghị

 

Trong giai đoạn 2018 - 2023, người cao tuổi trong huyện đã phát huy vai trò gương sáng làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình, con cháu và Nhân dân trong thôn, bản thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, tham phong trào xây dựng nông thôn mới, đặc biệt là phong trào thi đua người cao tuổi sản xuất kinh doanh giỏi tại địa phương. Đến nay, trên địa bàn huyện có tổng số 5.323 người người cao tuổi. Tổng số hội viên là 4.900 người, sinh hoạt ở 171 chi hội thôn, bản. Tổng số người cao tuổi trực tiếp tham gia lao động sản xuất hơn 1.550 người, trong đó có 12 người cao tuổi làm chủ các trang trại, chủ doanh nghiệp. Trong giai đoạn từ năm 2018 – 2023 toàn huyện đã có 124 người cao tuổi đạt danh hiệu sản xuất kinh doanh giỏi các cấp. Trong đó, cấp sơ sở là 89 hộ, cấp huyện là 35 hộ ..v..v.. 

Đại diện lãnh đạo Hội người cao tuổi huyện khai mạc hội nghị

 

Trong thời gian tới, Hội NCT huyện Phong Thổ tiếp tục vận động hội viên và người cao tuổi trên địa bàn phát huy tiềm năng lợi thế của địa phương kết hợp với việc ứng dụng KHKT vào sản xuất, kinh doanh nhằm phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống; Nâng cao chất lượng hoạt động của Hội, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động hướng về cơ sở, đẩy mạnh phong trào thi đua “ Tuổi cao gương sáng” và phong trào “ Người cao tuổi sản xuất kinh doanh giỏi”./.


Tác giả: HẢI CHÂU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.510
Hôm qua : 2.113