A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Phụ nữ huyện Phong Thổ tổng kết công tác Hội năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023

Ngày 16 / 12 / 2022, Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Phong Thổ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Dự có đồng chí Khoàng Thị Thanh Nga - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lai Châu, đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Quang cảnh Hội nghị

 

Trong 2022, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Phong Thổ đã bám sát sự chỉ đạo sát sao của huyện ủy, Hội phụ nữ tỉnh phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng đổi mới nội dung phương thức hoạt động làm tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống, hỗ trợ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế. Cuộc vận động " Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch" gắn với chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới được thực hiện tốt. Qua bình xét có 12.932 hộ hội viên đạt cả 8 tiêu chí. Trong phong trào thi đua, các cuộc vận động và nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội gắn với việc học tập và làm theo Bác đã phát hiện, biểu dương 135 cá nhân, 12 tập thể điển hình, tiêu biểu. Tham mưu cho BCĐ “Tiếp bước cho em đến trường” tổ chức trao 222 suất quà bằng tiền mặt cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 111 triệu đồng. Phong trào thi đua gúp nhau giảm nghèo bền vững cũng được hội triển khai có hiệu quả. Trong năm 2022, hội đã giúp cho 2.082 hộ hội viên phụ nữ của 60 tổ vay vốn với tổng dư nợ trên 2,2 tỉ đồng. 

Ký giao ước thi đua giữa Chủ tịch Hội LHPN huyện Phong Thổ với chủ tịch Hội LHPN các xã thị trấn và phụ nữ Công an huyện.   

 

Năm 2023, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Phong Thổ tiếp tục triển khai thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Lai Châu nhân ái, tự tin, sáng tạo, khát vọng phát triển”, gắn với phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới”, Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, các khâu đột phá về “ứng dụng phần mềm trong quản lý cán bộ, hội viên” và “Đồng hành xây dựng chi, tổ hội các xã đặc biệt khó khăn và các xã biên giới”. Thực hiện tốt đề án 939 “Hỗ trợ phụ nữ phát triển khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025” gắn với duy trì hoạt động của các mô hình, câu lạc bộ trên địa bàn, nhất là các mô hình phát triển kinh tế từ các nguồn hỗ trợ của các dự án

Đồng chí Khoàng Thị Thanh Nga - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lai Châu trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022.

 

         Nhân dịp này 2 tập thể 1 cá nhận được Trung ương Hội LHPN tặng Bằng khen, 3 tập thể, 3 cá nhân được Hội LHPN tỉnh tặng Bằng khen và 4 tập thể, 9 cá nhân được Hội LHPN huyện tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong năm 2022./.


Tác giả: HẢI CHÂU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 100
Hôm qua : 1.901