A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện đoàn Phong Thổ ra quân “Tháng thanh niên – Tháng ba biên giới”năm 2024

Ngày 14/3, tại xã Tung Qua Lìn, Huyện đoàn Phong Thổ tổ chức lễ ra quân “Tháng thanh niên – Tháng ba biên giới” năm 2024.

 

Quang cảnh lễ ra quân Tháng thanh niên – Tháng ba biên giới” năm 2024.

 

 

Tại lễ ra quân, đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn Phong Thổ đã đã kêu gọi ĐVTN trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện, tích cực tổ chức và xung kích tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động tình nguyện góp phần vào sự phát triển của quê hương, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng. Mỗi người, mỗi tổ chức cơ sở Đoàn, Hội cần có việc làm thiết thực, có ích cho bản thân, hội viên, gia đình và xã hội. Đồng thời, mong muốn những hoạt động của Tháng Thanh niên sẽ tạo được dấu ấn mới, tạo khởi đầu quan trọng cho công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu niên năm 2024. Với chủ đề: “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”. Lễ ra quân nhằm đẩy mạnh các hoạt động thanh niên tình nguyện như: triển khai các hoạt động chung tay xây dựng nông thôn mới, những công trình, phần việc do thanh niên thực hiện; tổ chức các hoạt động an sinh xã hội và hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp. Để các hoạt động được thực hiện có hiệu quả trong Tháng thanh niên, Các Chi đoàn cần triển khai sâu rộng đến từng ĐVTN, đồng thời mỗi ĐVTN cần nêu cao tinh thần, chủ động và hành động, đảm bảo thiết thực hiệu quả, bám sát trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024, phù hợp với nhu cầu của từng địa phương, đơn vị.

Tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

 

Tặng quà cho các em học sinh, thanh, thiếu nhi

 

Tặng bản đồ và cờ tổ quốc cho UBND xã, các nhà trường trên địa bàn xã Tung Qua Lìn
Tặng bản đồ và cờ tổ quốc cho UBND xã, các nhà trường trên địa bàn xã Tung Qua Lìn

 

Tại lễ ra quân, Huyện đoàn Phong Thổ đã phối hợp với Ngân hàng BIDV chi nhánh huyện Phong Thổ, các chi đoàn trên địa bàn huyện tổ chức tặng 135 xuất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh, thanh, thiếu nhi trên địa bàn; tặng quà, bản đồ và cờ Tổ quốc cho UBND xã, các nhà trường trên địa bàn xã Tung Qua Lìn với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

Ra quân trồng cây xanh quanh tuyến đường thanh niên tự quản

 

Ra quân trồng cây xanh quanh tuyến đường thanh niên tự quản

 

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân.

 

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân.

 

Sau lễ ra quân, các ĐVTN tiến hành ra quân trồng 150 cây xanh quanh tuyến đường thanh niên tự quản trung tâm xã; khánh thành công trình thanh niên cấp huyện “đường hoa biên thùy”, tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 100 lượt người dân.


Tác giả: Trịnh Toản
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 927
Hôm qua : 2.252