A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Phong Thổ thăm, động viên chiến sỹ mới năm 2023

Nhằm kịp thời động viên các chiến sỹ mới của huyện Phong Thổ nhập ngũ năm 2023, đoàn công tác của UBND huyện do đồng chí Mai Thị Hồng Sim - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, động viên tư tưởng, điều kiện huấn luyện của các chiến sỹ tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 880, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và Tiểu đoàn huấn luyện, Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh.

Huyện Phong Thổ thăm, động viên các chiến sỹ mới tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 880, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

 

         Năm 2023, huyện Phong Thổ có 45 công dân mới nhập ngũ và được huấn luyện tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 880, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Lai Châu. Sau 3 tháng học tập và huấn luyện, các chiến sĩ mới đã thích nghi với môi trường quân đội, đã có sự trưởng thành về sức khỏe, thực hiện tốt nội dung, chương trình huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị. Thăm hỏi, động viên các chiến sĩ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, Mai Thị Hồng Sim đã ghi nhận sự phấn đấu rèn luyện của các chiến sỹ mới, đồng thời, đồng chí cũng động viên các chiến sỹ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, luôn giữ vững lập trường tư tưởng đề cao vai trò và trách nhiệm của bản thân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xác định rõ trách nhiệm trong việc rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lý tưởng cách mạng để sau khi hoàn thành nhiệm vụ tiếp tục về quê hương là tấm gương sáng trong lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình, địa phương và xã hội.

         

Đồng chí Mai Thị Hồng Sim - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Phong Thổ động viên các chiến sỹ mới tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 880, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

 

          Binh nhì Hoàng Quốc Toàn, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 880, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Lai Châu chia sẻ: qua thời gian huấn luyện, em đã có nhận thức về quân sự, tác phong, em luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hôm nay được đoàn của huyện đến động viên em rất xúc động, đây là động lực để e cố gắng hơn nữa.

         

Tặng quà cho các chiến sỹ mới tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 880, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

 

        Trong khuôn khổ chuyến thăm, UBND huyện Phong Thổ cũng đã đến động viên 50 chiến sỹ mới tại Tiểu đoàn huấn luyện, Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Lai Châu. Sau thời gian huấn luyện ở đơn vị, các chiến sỹ mới nhập ngũ là con em huyện Phong Thổ đã từng bước tiếp cận và sử dụng thành thạo các loại vũ khí trang bị, tạo được thói quen, nền nếp sinh hoạt, học tập có tính kỷ luật cao và tiền đề tốt để các chiến sỹ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tại ngũ.

     

Huyện Phong Thổ thăm, động viên các chiến sỹ mới tại Tiểu đoàn huấn luyện, Bộ chỉ huy biên phòng tỉnh

    

Trung tá Giàng A Dơ, Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Phong Thổ cho biết thêm: trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tham mưu cho huyện tiếp tục duy trì, thực hiện tốt việc thăm, động viên các chiến sỹ mới nhập ngũ, qua đó tạo động lực cho các chiến sỹ và thể hiện sự quan tâm của địa phương đối với các đồng chí mới nhập ngũ.

         

Tặng quà cho các chiến sỹ mới tại Tiểu đoàn huấn luyện, Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh

 

       Tại hai điểm đến, huyện Phong Thổ đã tặng quà động viên các chiến sỹ mới. Điều này đã làm tăng thêm sự vững chắc về tư tưởng, yên tâm công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao của các chiến sỹ mới nhập ngũ là con em của huyện, góp phần nhân lên truyền thống yêu nước của nhân dân các dân tộc huyện Phong Thổ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Tác giả: Trịnh Toản
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.499
Hôm qua : 2.236