A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Phong Thổ tổ chức khai mạc Hội thi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023

  Sáng ngày 15/5/2023,  Huyện ủy Phong Thổ tổ chức khai mạc Hội thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023. Tham dự khai mạc Hội thi có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện các đồng chí UVBTVHU; các đồng chí trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ thư ký Hội thi và 24 đội với 260 thí sinh dự thi đến từ các xã, thị trấn; các phòng, ban, ngành, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

Quang cảnh Hội thi

 

Phát biểu khai mạc Hội thi đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi nhấn mạnh mục đích của việc tổ chức Hội thi nhằm đẩy mạnh và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị, thông qua Hội thi góp phần nâng cao nhận thức của các cấp ủy đảng, chính quyền; của mỗi cán bộ, đảng viên và đồng bào Nhân dân các dân tộc về cuộc đời, sự nghiệp của Bác; về vị trí, vai trò của việc triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW trong giai đoạn cách mạng hiện nay; đẩy mạnh tuyên truyền, nhân rộng những cách làm hay, sáng tạo và gương người tốt, việc tốt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác. Hội thi còn là nơi học tập, trao đổi kinh nghiệm của các địa phương, cơ quan, đơn vị sau 2 năm triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị.

Các đội thi nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức Hội thi

 

Đồng chí đề nghị, Ban Tổ chức chuẩn bị các điều kiện tổ chức Hội thi đảm bảo chu đáo, thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm. Ban Giám khảo, Tổ thư ký làm việc với tinh thần công tâm, trung thực, khách quan để lựa chọn những phần thi, đội thi xuất sắc nhất, xứng đáng để trao giải. Các đội thi và thí sinh tham gia chấp hành tốt nội quy, quy chế Hội thi, đoàn kết, bình tĩnh, tự tin, thể hiện hết khả năng để mang đến Hội thi những phần thi có ý nghĩa sâu sắc, có giá trị tuyên truyền, giáo dục cao.

Hội thi sẽ diễn ra từ ngày 15/5- 16/5/2023, các đội tham gia thi phải trải qua 04 phần thi: Chào hỏi, hùng biện, sân khấu hóa và kiến thức.


Tác giả: Phạm Xuyến Ban Tuyên Giáo Huyện ủy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 397
Hôm qua : 1.736