A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Phong Thổ tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ năm 2022

Nhân dịp kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022). Tối ngày 26 / 7 / 2022 , Huyện Phong Thổ đã tổ chức lễ dâng hương và thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện Phong Thổ. Đến dự có các đồng chí Sùng A Nủ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Vương Thế Mẫn – Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Vương Thị Thu Hiền – Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Mai Thị Hồng Sim – Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trần Bảo Trung - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện.

Đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện các ban ngành đoàn thể dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của huyện Phong Thổ  

Trong không khí linh thiêng, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng các lực lượng vũ trang, Nhân dân các dân tộc thị trấn và các đoàn viên thanh niên đã thành kính dâng hoa, dâng hương và thắp nến tri ân bày tỏ lòng  biết ơn vô hạn và tưởng nhớ  đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Lễ thắp nến tri ân là dịp thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn" đối với thế hệ cha anh, các anh hùng liệt sĩ. Qua đó nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong thời đại mới. Đây còn là một lời nhắc nhở với mỗi đoàn viên thanh niên về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức, trách nhiệm, biết trân trọng quá khứ hào hùng  để sống, lao động, học tập, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của lớp lớp các anh hùng liệt sỹ./.

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện các ban ngành, đoàn thể dành một phút tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của huyện Phong Thổ  
Các đồng chí Lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện thắp nến tri ân tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của huyện Phong Thổ.  

Tác giả: HẢI CHÂU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 467
Hôm qua : 1.901