Thứ năm, 25/04/2024 - 16:27
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện ủy Phong Thổ tổ chức Hội nghị gặp mặt đầu xuân năm 2023

Ngày 30/1/2023, Huyện ủy - HĐND - UBND huyện tổ chức gặp mặt đầu Xuân nhằm nắm bắt tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, đồng thời động viên các cán bộ, công chức, viên chức năm mới phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. Đồng chí Sùng A Nủ - Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị

Trong không khí đầm ấm, thân tình ngày gặp mặt đầu Xuân, các cán bộ, công chức, viên chức đã được thông tin về tình hình trước, trong và sau Tết Quý Mão năm 2023. Trong thời gian qua, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong huyện đã phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện nhiệm vụ đạt nhiều kết quả quan trọng. Kinh tế tiếp tục được khôi phục và phát triển, nhiều chỉ tiêu chủ yếu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân tiếp tục được cải thiện. Đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán huyện Phong Thổ đã chỉ đạo các xã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên 4 tỉ đồng; hỗ trợ kịp thời cho các hộ nghèo không có khả năng ăn tết là 1.127 hộ với số tiền hơn 1 tỉ 065 triệu đồng. …v..v.. Tổ chức đoàn đi chúc tết huyện Kim Bình, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, qua đó tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa hai Đảng, Chính phủ và Nhân dân hai nước nói chung, cũng như hai huyện ngày càng gắn bó đoàn kết. 

Đồng chí Sùng A Nủ - Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt.

Những kết quả đạt được trên có ý nghĩa rất quan trọng, là tiền đề vững chắc, tạo không khí phấn khởi, tin tưởng trong toàn Đảng bộ với quyết tâm nỗ lực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện trong năm 2023 và những năm tiếp theo./.


Tác giả: HẢI CHÂU
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.824
Hôm qua : 2.384