Thứ sáu, 26/04/2024 - 17:47
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị năm 2023

Sáng 08/5/2023, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Lễ Khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị năm 2023. Dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Phó giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy; cán bộ giảng viên Trung tâm Chính trị huyện và các học viên đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện.

Quang cảnh lớp sơ cấp lý luận chính trị năm 2023

 

Tham gia lớp học có 60  học viên, trong thời gian 01 tháng các học viên sẽ được truyền đạt 18 chuyên đề về những quan điểm cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; lịch sử và đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; vấn đề công nghiệp hóa - nhiệm vụ trọng tâm của thời kỳ quá độ lên XHCN ở Việt Nam…

Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn nhấn mạnh: Công tác đào tạo, bồi dưỡng Lý luận chính trị cho cán bộ, công chức, viên chức đã được Đảng, Nhà nước ta đặc biệt quan tâm. Ngay trong những năm đầu tiên thành lập Đảng, xây dựng chính quyền cách mạng, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chỉ rõ sự cần thiết phải đào tạo, bồi dưỡng Lý luận chính trị, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức thực sự có năng lực đáp ứng yêu cầu, tính chất mới của công việc trong một xã hội mới và phải thực sự là những công bộc của dân. Đồng chí đề nghị các học viên đề cao ý thức, trách nhiệm, cố gắng phấn đấu trong học tập, nỗ lực khắc phục khó khăn, sắp xếp công việc cơ quan để tham dự các buổi học đầy đủ thực hiện nghiêm nội quy, quy định của Trung tâm Chính trị huyện và của lớp học đề ra. Cần tích cực trao đổi, thảo luận, nghiên cứu bài học để đạt kết quả cao nhất. Phấn đấu kết thúc khóa học 100% học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và đạt kết quả cao nhất.


Tác giả: Phạm Xuyến Ban Tuyên Giáo Huyện ủy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.318
Hôm qua : 2.236