A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Giải cầu lông trẻ, Thiếu niên, Nhi đồng huyện Phong Thổ năm 2023

Ngày 19/5/2023, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông phối hợp với phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Huyện Đoàn Phong Thổ tổ chức khai mạc Giải cầu lông trẻ, Thiếu niên, Nhi đồng huyện Phong Thổ năm 2023. Dự có đồng chí Đinh Ngọc Cường – Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông, lãnh đạo phòng Văn hóa huyện, lãnh đạo phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Huyện Đoàn Phong Thổ.  

Các vận động viên tham dự giải

 

Tham dự giải lần này có sự góp mặt của hơn 120 vận động viên đến từ 10 đơn vị tham gia thi đấu ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ. Giải đấu là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 và ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Ngày gia đình Việt Nam 28/6. Đồng thời, đây còn là dịp để các vận động viên được giao lưu học hỏi nâng cao trình độ, kỹ năng trong thi đấu, qua đó góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao huyện nhà ngày càng phát triển.

Đồng chí Đinh Ngọc Cường – Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông phát biểu khai mạc giải.

 

Các vận động viên tham gia nội dung thi đấu đơn nam 

 

Giải cầu lông trẻ, Thiếu niên, Nhi đồng huyện Phong Thổ năm 2023 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 19 – 21 /5 / 2023. Kết thúc giải, ban tổ chức sẽ trao các giải nhất, giải nhì, giải ba cho các vận động viên có thành tích xuất sắc trong thi đấu./.


Tác giả: HẢI CHÂU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.043
Hôm qua : 2.264