Thứ năm, 25/04/2024 - 07:43
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khởi động chiến dịch"Hoa Phượng đỏ" năm 2021

(phongtho.laichau.vn) - Để khởi động cho chiến dịch tình nguyện Hè năm 2021, Huyện đoàn Phong Thổ vừa tổ chức chiến dịch Hoa phượng đỏ nhằm hỗ trợ các em học sinh lớp 9 trong kỳ thi tuyển vào lớp 10 trường PTDTNT huyện năm học 2021-2022.

Trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trường PTDTNT huyện Phong Thổ năm 2021 diễn ra trong thời gian dịch Covid - 19 , kỳ thi có 230 em học sinh trên địa bàn đến dự thi, trong đó có 50% là các em học sinh đến từ các xã vùng sâu, vùng xa trong huyện. 

Đội hình "Hoa Phượng đỏ" đo thân nhiệt cho các em học sinh trước khi bước vào phòng thi.

Đội hình Hoa phượng đỏ của Huyện đoàn Phong Thổ với 25 đoàn viên thanh niên của thị trấn Phong Thổ, Khổng Lào, Mường So và đoàn trường PTDTNT huyện tham gia hỗ trợ các em học sinh lớp 9 thi tuyển vào lớp 10 trường PTDTNT huyện. Trong thời gian diễn ra kì thi, đội hình Hoa phượng đỏ đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa với các nội dung: Dọn dẹp vệ sinh môi trường, chuẩn bị cơ sở vật chất tại điểm thi, tổ chức hỗ trợ các em phòng chống dịch Covid -19 như sát khuẩn, đo thân nhiệt độ và phát nước uống miễn phí, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả cao nhất.


Tác giả: Trịnh Toản - Đình Cầu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 392
Hôm qua : 2.384