Thứ năm, 20/06/2024 - 19:17
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng bộ xã Mường So trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024

Ngày 19/5/2024, Đảng bộ xã Mường So tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho các đảng viên 55, 50 năm tuổi Đảng. Dự lễ trao tặng có đồng chí Mai Thị Hồng Sim, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ xã Mường So, đảng viên Chi bộ bản Huổi Bảo, Chi bộ bản Phiêng Đanh, Chi bộ thôn Tây Nguyên.

Quang cảnh buổi lễ

 

Đợt này, Đảng bộ xã Mường So có 03 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó: Có 01 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 02 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Đ/C Mai Thị Hồng Sim, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí Đèo Thị Ly
Đ/C Mai Thị Hồng Sim, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vàng Văn Khì và đồng chí Teo Thị Ngay

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Mai Thị Hồng Sim, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Lễ trao Huy hiệu Đảng được tổ chức vào dịp cả nước tổ chức các hoạt động kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024); 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ huyện Phong Thổ nói chung và xã Mường So nói riêng. Huy hiệu Đảng là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên với Đảng. Các đồng chí được trao huy hiệu Đảng hôm nay thật sự là niềm tự hào, tấm gương sáng để thế hệ trẻ, cán bộ, đảng viên học tập và noi theo. Chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng và mong muốn trong thời gian tới các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy vai trò người đảng viên cống hiến sức lực và trí lực của mình để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống cho các đảng viên để các đảng viên tiếp tục là hạt nhân chính trị, đoàn kết, là chỗ dựa tinh thần cho Đảng, là tấm gương cho cán bộ, đảng viên, lớp trẻ học tập.

Đ/C Mai Thị Hồng Sim, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ
Đảng viên Vàng Văn Khì đại diện cho đảng viên được tặng Huy Hiệu Đảng phát biểu tại buổi lễ

 

Trong không khí vui mừng phấn khởi và xúc động, đảng viên Vàng Văn Khì - Đảng viên Chi bộ bản Phiêng Đanh được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi đảng đại diện cho các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng bày tỏ niềm vinh dự và tự hào của người đảng viên được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng, chân thành cảm ơn cấp ủy Đảng các cấp; khẳng định tiếp tục phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, tích cực tuyên truyền vận động đảng viên, nhân dân và thế hệ trẻ tích cực đóng góp cho Đảng, cho sự nghiệp cách mạng, góp sức xây dựng xã Mường So ngày càng phát triển.


Tác giả: Trịnh Đình Tiến - Ban tổ chức Huyện ủy
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.234
Hôm qua : 1.959