A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoang Thèn tổ chức Lễ trao Huy hiệu đảng đợt 1/2024

Trong không khí phấn khởi toàn Đảng, toàn quân và toàn dân thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 18/5, Đảng ủy xã Hoang Thèn trang trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 02 đồng chí đảng viên: Lù Vần Quẩy và đảng viên Sùng A Dơ. Dự Lễ trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Trương Xuân Việt, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; đồng chí Lý Phủ Lùng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy xã Hoang Thèn; các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể xã, các đồng chí ủy viên BCH Đảng ủy; các đồng chí bí thư chi bộ và 02 đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt 1/2024.

Phát biểu tại buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Lý Phủ Lùng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy xã chúc mừng 02 đồng chí đảng viên đã vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng cao quý đợt này, đồng chí nhấn mạnh: Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là dấu mốc có ý nghĩa quan trọng trên con đường phấn đấu, trưởng thành và cống hiến của các đồng chí đảng viên nói chung và của các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng hôm nay nói riêng. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân các đồng chí mà còn là niềm vinh dự chung của chi bộ nơi các đồng chi đang sinh hoạt và của Đảng bộ xã Hoang Thèn. Đồng chí mong trong thời gian tới, với tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt tình và bề dày kinh nghiệm trong công tác và thực tiễn, các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn và phát huy phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên. Tích cực tham gia công tác quần chúng, vận động nhân dân và gia đình, giúp đỡ cán bộ, đảng viên thực hiện tốt đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Nêu gương trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội để mọi người, nhất là thế hệ trẻ noi theo, cùng với Đảng bộ, chính quyền các cấp chung tay giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới; các đồng chí sẽ luôn là tấm gương để các thế hệ đảng viên trẻ noi theo góp phần xây dựng Đảng bộ xã Hoang Thèn ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đc: Lý Phủ Lùng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu đảng.
Các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho các  đồng chí đảng viên

 

Phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ, đồng chí Lù Vần Quẩy, đại diện cho các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu Đảng và chân thành cám ơn Ban Thường vụ Huyện ủy, Đảng ủy xã Hoang Thèn và các cấp ủy đảng đã xét tặng trao Huy hiệu Đảng. Đồng thời hứa sẽ giữ vững phẩm chất người đảng viên và không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên và cùng với chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao


Tác giả: Phạm Xuyến - Ban Tuyên giáo Huyện ủy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 291
Hôm qua : 1.985