A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ huyện Phong Thổ tổ chức gặp mặt tháng công nhân năm 2022

Ngày 24/5/2022, LĐLĐ huyện Phong Thổ vừa tổ gặp mặt tháng công nhân năm 2022. Dự có đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Hoàng Văn Trinh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ đoàn viên LĐLĐ huyện Phong Thổ đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Công đoàn Việt Nam cũng như sự lớn mạnh của giai cấp công nhân lao động qua các thời kỳ. Những đóng góp quan trọng của các đoàn viên công đoàn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, nhiều năm qua, hoạt động Công đoàn huyện Phong Thổ đã có những hoạt động sôi nổi, thiết thực, nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, tuyên truyền giáo dục nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho đoàn viên, phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi, nhất là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị đề ra.

Đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Vân Văn Kiều – Chủ tịch LĐLĐ huyện trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

 

Đồng chí Hoàng Văn Trinh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng quà hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm công đoàn cho 2 đoàn viên công đoàn hoàn cảnh khó khăn.

 

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh Lai Châu đã trao 2 xuất quà hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm công đoàn cho hai đoàn viên, với mỗi xuất trị giá 25 triệu đồng; Trao tặng các xuất quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Cũng tại buổi gặp mặt 1 tập thể được UBND tinh tặng bằng khen và 4 tập thể được LĐLĐ huyện tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong tháng công nhân năm 2022./.


Tác giả: HẢI CHÂU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 496
Hôm qua : 1.736