A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ huyện Phong Thổ tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2022

Ngày 30/ 12 / 2022, Liên đoàn Lao động huyện Phong Thổ đã tổ chức tổng kết công tác Công đoàn năm 2022, triển khai chương trình công tác công đoàn năm 2023. Dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Trinh - PChủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn ThanhPhó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Quang cảnh Hội nghị

 

          Năm 2022, các cấp Công đoàn trong huyện đã chủ động nắm tình hình tâm tư, nguyện vọng, đời sống việc làm và giải quyết kịp thời, khó khăn vướng mắc của đoàn viên, CNVCLĐ. Các cấp công đoàn trong huyện tổ chức thăm hỏi trên 1.200 đoàn viên CNVC - LĐ khó khăn, ốm đau với tổng số tiền hơn 870 triệu đồng; Nhân dịp Tháng Công nhân” LĐLĐ huyện đã phối hợp với LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 2 mái ấm công đoàn cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn là 50 triệu đồng và trao 19 xuất quà cho 19 CNVC - LĐ mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn. Trong năm LĐLĐ huyện đã phát động Chương trình “1 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” kết quả đã có 152/135 sáng kiến, đạt 113% KH LĐLĐ tỉnh giao. Hoạt động công đoàn tiếp tục hướng mạnh về cơ sở, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ, vì lợi ích người lao động: Các hoạt động xã hội, chăm lo đời sống người lao động được quan tâm chú trọng, đặc biệt là các hoạt động Tết sum vầy LĐLĐ huyện đã phối hợp với LĐLĐ tỉnh trao tặng quà tết cho 36 CNVC - LĐ khó khăn với tổng số tiến gần 30 triệu đồng.

Đồng chí Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022.

 

Cũng tại Hội nghị, LĐLĐ tỉnh đã tặng bằng khen cho 3 tập thể, 3 cá nhân. LĐLĐ huyện Phong Thổ tặng giấy khen cho 6 tập thể và 35 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2022.

Đồng chí Vân Văn Kiều - Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng quà “Tết sum vầycho các đoàn viên, CNVC - LĐ khó khăn.

 

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện tặng 152 xuất quà tết trong chương trình Tết sum vầy cho các đoàn viên, CNVC - LĐ khó khăn trong huyện với tổng số tiền là 180,5 triệu đồng./.


Tác giả: HẢI CHÂU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 955
Hôm qua : 2.319