A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ma Li Pho gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Ngày 26/2/2024, UBND xã Ma Li Pho tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Dự có buổi gặp mặt đồng chí Đinh Ngọc Cường – Thành viên BCĐ HĐNVQS huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã.

Toàn cảnh lễ gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí thành viên Hội đồng NVQS huyện, lãnh đạo Đảng ủy xã đã gửi lời động viên đến gia đình, người thân và các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024, mong muốn các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. Tin tưởng các thanh niên sẽ giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, của địa phương, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ Quân đội Nhân dân và Công an nhân dân Việt Nam. Được biết trong năm 2024, xã Ma Li Pho10 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, trong đó có 2 tân binh tham gia nghĩa vụ công an, 7 tân binh tham gia nghĩa vụ quân sự và 1 tân binh dự bị.

Đồng chí Đinh Ngọc Cường – Thành viên BCĐ HĐNVQS huyện tặng quà cho các tân binh lên đường nhập ngũ

 

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy xã Ma Li Pho tặng quà cho các tân binh lên đường nhập ngũ;

 

Nhân dịp này, đồng chí Đinh Ngọc Cường – Thành viên BCĐ HĐNVQS huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy đã tặng quà cho các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024./.


Tác giả: Hải Châu - UBND xã Ma Li Pho - huyện Phong Thổ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 374
Hôm qua : 1.040