A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phong Thổ chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm  học 2020 - 2021 được diễn ra trong 02 ngày 07,08/7/2021. Đến thời điểm này toàn huyện Phong Thổ có 447 thí sinh đăng ký dự thi (giảm so với năm 2020 là 51 thí sinh), trong đó: thí sinh hệ Giáo dục phổ thông là 413 thí; thí sinh hệ Giáo dục thường xuyên  là 20 thí sinh (giảm so với năm 2020 là 83 thí sinh); thí sinh tự do là 14.

Để kỳ thi có kết quả tốt, chiều ngày 27/5, Ban chỉ đạo (BCĐ) kỳ thi tốt nghiệp THPT huyện tổ chức họp phân công nhiệm vụ cho các thành viên (BCĐ). Dự có đồng chí Mai Thị Hồng Sim - UVBTV - Phó chủ tịch UBND huyện. Đến thời điểm ngày các đơn vị trường hoàn thành kế hoạch giảng dạy và tổ chức ôn thi bám sát cấu trúc bộ đề thi minh họa của Bộ để hướng dẫn chi tiết cụ sinh ôn tập và phương pháp làm bài thi để nhằm nâng cao chất lượng làm bài, nâng cao phổ điểm trung bình của các môn thi và hạn chế tối thiểu thí sinh bị điểm liệt trong từng bài thi, từng môn thi thành phần của kỳ thi.

Ảnh minh họa

Tăng cường công tác tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp giúp các em định hướng nghề nghiệp trong tương lai đúng với khả năng, sở trường, điều kiện của bản thân và nhu cầu sử dụng lao động của xã hội cũng như cơ hội trúng tuyển vào các trường đại học, học viện, trường cao đăng đào tạo nhóm ngành giáo viên, các trường cao đẳng, trung cấp nghề, đồng thời đảm bảo tính phân luồng sau THPT. Đối với các đơn vị trường THPT Phong Thổ, THPT Dảo San, PTDTNT Phong Thổ được chọn làm địa điểm thi chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất theo quy định của Quy chế như: Phòng làm việc, phòng để để thi/bài thi; phòng trực của: công an, bảo vệ, Phó Trưởng điểm/Thư ký; Tủ đựng đề thi, bài thi; phòng thi, phòng chờ, đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch bệnh covid-19 trước, trong và sau thi.


Tác giả: Hà Vân
Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 69
Hôm qua : 2.017