A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng cho lực lượng cốt cán, người uy tín trên địa bàn huyện năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 187/KH-UBND ngày 08/6/2023 của Chủ tịch UBND huyện Phong Thổ, về triển khai thực hiện các hoạt động của Tiểu dự án 1 thuộc dự án 10 Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2023. Ngày 25/9/2023, Công an huyện Phong Thổ tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng cho lực lượng cốt cán, người uy tín trên địa bàn huyện năm 2023. Dự có đồng chí Mai Thị Hồng Sim – Uỷ viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Quang cảnh lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng cho lực lượng cốt cán, người uy tín trên địa bàn huyện năm 2023

 

Các đại biểu, lực lượng cốt cán, người uy tín trên địa bàn huyện tham gia lớp tập huấn

 

Trong thời gian 1 ngày 240 học viên được thông tin về một số nội dung như: Tình hình an ninh xã hội và giải pháp bảo đảm an ninh xã hội trên địa bàn huyện; Tình hình và công tác phòng, chống tội phạm hình sự; Tình hình thực trạng của tội phạm ma túy trên địa bàn, công tác phòng, chống tội phạm ma túy và biện pháp quản lý đối tượng ma túy tại cơ sở; Phòng, chống chiến lược “Diễn biến hòa bình" bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam; An toàn thông tin và phòng, chống vi phạm pháp luật trên không gian mạng. ..v..v.. 

Đồng chí Mai Thị Hồng Sim – Uỷ viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại lớp tập huấn

 

Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng cho người có uy tín trong việc vận động quần chúng Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác Dân tộc, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao trong thời kỳ đổi mới./.


Tác giả: HẢI CHÂU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 818
Hôm qua : 2.013