A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trên 100 em học sinh được tuyên tuyền về chủ quyền biên giới quốc gia và Cuộc thi “Vẽ tranh về biển đảo Việt Nam” năm 2023

Huyện đoàn Phong Thổ vừa phối hợp với Đoàn xã Nậm Xe, trường PTDTBT THCS Nậm Xe tổ chức chương trình tuyên truyền chủ quyền biên giới quốc gia và cuộc thi Vẽ tranh về biển đảo Việt Nam” năm 2023.

Tuyên truyền về chủ quyền biên giới cho các em học sinh

 

Tham gia buổi tuyên truyền có hơn 100 em học sinh trường PTDTBT THCS Nậm Xe, các em được tuyên truyền về tình hình chủ quyền biên giới hiện nay và trách nhiệm của thanh, thiếu niên trong việc tham gia bảo vệ và giữ gìn chủ quyền biên giới của nước ta. Đây là hoạt động thiết thực, góp phần giáo dục tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc, ý thức bảo vệ độc lập chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ cho thanh, thiếu nhi.

Các em học sinh tham gia vẽ tranh về biển đảo Việt Nam

 

Các em học sinh tham gia vẽ tranh về biển đảo Việt Nam

 

Để hiện thực hoá các nội dung được tuyên truyền cũng như thể hiện tinh thần yêu nước, 50 em học sinh đã tham gia cuộc thi vẽ tranh về chủ đề biển đảo Việt Nam. Tại đây, ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn được 5 bức tranh đẹp và ý nghĩa nhất để trao giải và trưng bày tại phòng truyền thống của Đội để tuyên truyền rộng rãi trong thanh thiếu nhi và các tầng lớp nhân dân về trách nhiệm bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của đất nước.


Tác giả: Trịnh Toản
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 258
Hôm qua : 1.200