A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Dào San rộn ràng không khí khai giảng năm học mới 2023 - 2024

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của ngày hội khai trường trên cả nước, thầy và trò Trường THPT xã Dào San phấn khởi đón chào lễ khai giảng truyền thống rực rỡ cờ hoa. Tâm trạng bồi hồi, háo hức là những cảm nhận chung của các thầy, cô giáo và các em học sinh của Trường THPT Dào San.

Quang cảnh lễ khai giảng của Trường THPT Dào San

 

Đúng 8 giờ lễ khai giảng của Trường THPT Dào San bắt đầu, thế nhưng từ 6 giờ 30 sáng, em Nguyễn Việt Anh, học sinh lớp 12A1 cũng như nhiều học sinh khác trên địa bàn xã trong trang phục truyền thống đã có mặt tại trường. Em cho biết, được tham gia lễ khai giảng, em cảm thấy rất vui và háo hức, vì đến trường được gặp lại thầy cô và các bạn sau quãng thời gian nghỉ hè. Em mong một năm học mới với nhiều hoa điểm tốt.

Lễ đón học sinh khối 10

 

Năm học 2023 - 2024 Trường THPT Dào San có 23 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, 339 em học sinh với 7 lớp học. Trong đó có 167 em học sinh khối 10. Để chuẩn bị cho năm học mới, Nhà Trường đã chỉ đạo các thầy cô giáo phối hợp với các trưởng bản thông báo tới tất cả các bậc phụ huynh cho các em đến trường vào giữa tháng 8 để dọn vệ sinh cảnh quan môi trường, tập văn nghệ ..v..v.. Đồng thời, chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất như: sửa chữa trường, lớp học, các phòng chức năng để tạo thêm sự phấn khởi, động lực cho thầy và trò trong năm học mới. Được biết, trong năm học 2022 - 2023, Nhà trường đã không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều thành tích cao trong phong trào dạy và học. Từ đó, thực hiện tốt môi trường giáo dục lành mạnh, dân chủ, kỷ cương. 

Đồng chí Trần Bảo Trung – Phó bí thư – Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại lễ khai giảng

 

Đồng chí Trần Bảo Trung – Phó bí thư – Chủ tịch UBND huyện đánh trống khai trường

 

Trong năm toàn trường có 96% học sinh xếp loại học lực trung bình trở lên, vượt 0,5% so với năm học trước. Trong đó, riêng học sinh xếp loại học lực khá, giỏi chiếm đến 46,2%, vượt 6,2% so với năm học trước. 98,6% học sinh xếp loại hạnh kiểm từ trung bình trở lên, tỉ lệ học sinh chuyển lớp là 96% và có 100% học sinh dự thi đỗ tốt nghiệp THPT; 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động hoàn thành nhiệm vụ trở lên, 5/14 giáo viên dạy giỏi cấp trường. Tập thể trường xếp loại tập thể lao động tiên tiến, chi bộ trường xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng chí: Sầm Văn Hiếu - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Dào San cho biết thêm: Để thực hiện tốt kế hoạch năm học 2023 – 2024 trường tiếp tục thực hiện tốt công tác duy trì tỉ lệ chuyên cần, đặc biệt là thời điểm lễ tết, thời tiết mùa đông giá rét. Đổi mới nội dung, phương pháp dậy học theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực, thực hiện tốt Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Giao chỉ tiêu cho giáo viên theo từng giai đoạn, từng nhóm đối tượng học sinh nhằm duy trì tốt tỉ lệ tốt nghiệp THPT ..v..v..

Đồng chí Nguyễn Viết Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho các học sinh đạt thành tích cao trong học tập

 

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới, năm học 2023 - 2024, thầy và trò nhà Trường THPT Dào San quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Trong đó, tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, thi tốt nghiệp THPT và thực hiện có hiệu quả Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Nỗ lực, vượt qua khó khăn thi đua dạy tốt, học tốt, giành được nhiều thành tích trong năm học./.


Tác giả: HẢI CHÂU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.015
Hôm qua : 2.362