A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Mù Sang tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2024

Sáng ngày 15/8/2024, xã Mù Sang tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024. Dự Ngày hội có đồng chí Trần Quang Hưng, Phó Trưởng Công an huyện Phong Thổ.

Đồng chí Trần Quang Hưng, Phó Trưởng Công an huyện phát biểu tại Ngày hội

 

            Mù Sang là xã vùng cao biên giới có đường biên giới tiếp giáp với huyện Kim Bình, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc dài 5,787 km, xã bao gồm 10 bản với 590 hộ và 3.486 nhân khẩu, địa hình phức tạp, giao thông đi lại khó khăn. Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, sự hướng dẫn kịp thời của Công an huyện Phong Thổ, sự phối hợp của các chi bộ và các trưởng bản, phong trào ''Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc'' trên địa bàn xã đạt được những kết quả quan trọng: Công tác triển khai thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được quán triệt và thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và Nhân dân về tình hình, nhiệm vụ mới về âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch và bọn tội phạm về quyền và nghĩa vụ trong công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc. Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của xã. Lực lượng công an xã đã phát huy vai trò nòng cốt trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; tích cực, chủ động phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể làm tốt công tác tham mưu nắm tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, kịp thời giải quyết các vụ việc về ANTT không để xẩy ra điểm nóng, phức tạp.

         

Đại diện các bản ký kết giao ước thi đua

 

         Tại ngày hội, Chủ tịch UBND xã Mù Sang đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024; đại diện các bản trên địa bàn xã tiến hành ký kết giao ước thi đua xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ giai đoạn tiếp theo.

 


Tác giả: Phạm Xuyến Ban Tuyên Giáo Huyện ủy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 48
Hôm qua : 1.031