A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Phong Thổ đạp xe hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2024

Sáng ngày 21/3, Điện lực Phong Thổ đã tham gia lễ phát động đạp xe hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2024 được Công ty điện lực Lai Châu tổ chức trực tuyến đến 6 điểm cầu Điện lực trực thuộc để tuyên truyền, quảng bá sâu rộng đến tất cả khách hàng và người dân về thông điệp “Tiết kiệm điện - thành thói quen”.

Lễ phát động đạp xe hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2024 tại điểm cầu Điện lực Phong Thổ

 

Hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2024, Điện lực Phong Thổ đã tổ chức nhiều hoạt động trong tháng 3 này bao gồm: Đăng tải các nội dung tuyên truyền về tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường trên các trên website, fanpage, Facebook, Zalo của đơn vị; vận động các tổ chức, cơ quan và khách hàng thực hiện tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết vào thời gian hưởng ứng Giờ Trái đất từ 20h30 đến 21h30 thứ Bảy, ngày 23/3/2024; Phát động Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả”; đạp xe đạp diễu hành trên các tuyến đường chính. Trong đó hoạt động đạp xe đạp tuyên truyền hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất với chủ đề " Tiết kiệm điện -thành thói quen" là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Đạp xe hưởng ứng Giờ Trái đất nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng đồng thời nâng cao nhận thức yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường, xây dựng ý thức rèn luyện sức khỏe, lối sống tích cực của các tổ chức, cá nhân, đơn vị, đoàn thể, các hộ gia đình trên địa bàn huyện.

CBCNV Điện lực Phong Thổ đạp xe hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2024

 

CBCNV Điện lực Phong Thổ đạp xe diễu hành trên các tuyến đường chính tại thị trấn Phong Thổ
 
CBCNV Điện lực Phong Thổ đạp xe diễu hành trên các tuyến đường chính tại thị trấn Phong Thổ

 

CBCNV Điện lực Phong Thổ đạp xe diễu hành trên các tuyến đường chính tại thị trấn Phong Thổ

 

CBCNV Điện lực Phong Thổ đạp xe diễu hành trên các tuyến đường chính tại thị trấn Phong Thổ

 

Giờ Trái Đất là một chiến dịch quốc tế hàng năm do Quỹ Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên khởi xướng nhằm kêu gọi các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên toàn thế giới cùng tắt đi những ánh sáng không cần thiết trong một giờ vào tối thứ bảy cuối cùng của tháng 3 hàng năm. Tuy nhiên, Giờ trái đất hướng đến không chỉ là hành động tắt đèn trong vòng 1 giờ đồng hồ hưởng ứng Chiến dịch mà còn là xuyên suốt 365 ngày của năm. Do đó, trong cuộc sống hàng ngày, mỗi chúng ta hãy sử dụng điện đúng lúc, đúng chỗ; tắt các thiết bị điện khi không sử dụng; sử dụng năng lượng xanh, bảo vệ môi trường sống.


Tác giả: Trịnh Toản
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 579
Hôm qua : 1.040