A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Người cao tuổi huyện Phong Thổ tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 26 / 7 / 2022, BCH Hội người cao tuổi huyện Phong Thổ tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2022; Triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. 

Quang cảnh Hội nghị 

 

Trong 6 tháng đầu năm 2022 Hội NCT huyện Phong Thổ đã làm tốt công tác tham mưu, tuyên truyền người cao tuổi phát huy vai trò của người cao tuổi trong việc vận động gia đình, con cháu tham gia hiến đất, đóng góp nhiều ngày công lao động vào phong trào xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Chủ động phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, đặc biệt là tuyên truyền Nhân dân phòng chống dịch bệnh Covid – 19. Đến nay, Hội đã kết nạp được 392 hội viên mới, nâng tổng số hội viên toàn huyện lên 5.515 hội viên. Thực hiện công tác chăm sóc người cao tuổi, Ban đại diện hội người cao tuổi huyện đã làm tốt công tác rà soát và xét duyệt cho người cao tuổi được hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng cho 671 người, tổ chức tốt công tác chúc thọ và mừng thọ cho 381 người. 

Các đại biểu tham gia Hội nghị

 

Trong 6 tháng cuối năm, hội người cao tuổi huyện Phong Thổ tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau, đẩy mạnh hiệu quả hoạt động của các phong trào “Tuổi cao, gương sáng”, “Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền”. Vận động toàn xã hội hưởng ứng, chăm sóc người cao tuổi; Tuyên truyền, vận động hội viên người cao tuổi chung sức tham gia xây dựng nông thôn mới; Đổi mới chương trình hoạt động góp phần tích cực đẩy mạnh, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 của địa phương./.


Tác giả: HẢI CHÂU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 66
Hôm qua : 1.736