A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi “Cán bộ Hội cơ sở giỏi - tuyên truyền viên năng động” năm 2023

Trong 2 ngày 9-10/10/2023, Hội LHPN huyện Phong Thổ tổ chức hội thi Cán bộ Hội cơ sở giỏi - tuyên truyền viên năng động” năm 2023 với sự tham gia của 128 thí sinh 15 đội thi đến từ Hội LHPN các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Về dự có đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Mai Thị Hồng Sim, Ủy viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Phần thi chào hỏi của đội xã Lản Nhì Thàng

 

Các đội tham gia phần thi kiến thức

 

Phần thi xử lý tình huống của đội xã Mường So

 

Phần thi tiểu phẩm của đội xã Mù Sang

 

Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa, các thí sinh trải qua 4 phần thi là phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức, phần thi xử lý tình huống và phần thi tiểu phẩm tuyên truyền. Hội thi Cán bộ Hội cơ sở giỏi - tuyên truyền viên năng động” là hoạt động bổ ích, thiết thực của công tác phụ nữ, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng  nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên và các tầng lớp phụ nữ về nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp công tác Hội, các phong trào thi đua, hoạt động của hội; đánh giá thực trạng hoạt động tuyên truyền và chất lượng đội ngũ tuyên truyền viên cấp cơ sở, giúp các cấp Hội nhận thức đầy đủ hơn về công tác tuyên truyền và vai trò, vị trí của đội ngũ tuyên truyền viên. Là cơ hội để cán bộ cơ sở hội và đội ngũ tuyên truyền viên cơ sở giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm; từ đó xác định phương hướng rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tìm ra những sáng kiến, mô hình hay, cách làm mới trong hoạt động hội, phương pháp truyền đạt hữu hiệu để góp phần đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp đi vào cuộc sống.

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao giải cho các đội thi đạt kết quả cao nhất

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho đội xã Mù Sang; 2 giải nhì cho đội xã Dào San, Khổng Lào, 3 giải 3 cho đội xã Mường So, Bản Lang, Tung Qua Lìn và 10 giải khuyến khích cho các đội tham gia. Thông qua Hội thi giúp phát hiện cán bộ tiêu biểu, xuất sắc, tuyên truyền viên năng động, sáng tạo trong công tác Hội; đề xuất các giải pháp hiu quả, thiết thực để thực hiện tốt mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Tác giả: Trịnh Toản
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.784
Hôm qua : 2.252