A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện ủy Phong Thổ tổ chức giao ban khối Đảng, Đoàn thể quý I/2023

Thực hiện chương trình công tác tháng 3/2023 của Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy và Ban Chấp hành Đảng bộ huyện. Thường trực Huyện ủy tổ chức giao ban khối Đảng, Đoàn thể quý I/2023. Dự và chủ trì buổi giao ban có đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể huyện dự.

Quang cảnh buổi giao ban

 

Tại buổi giao ban , lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể huyện đã đánh giá những kết quả đạt được, khó khăn, vướng mắc trong quý I/2023; nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai thực hiện trong quý II/2023.

Kết luận Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể huyện trong quý I/2023, đề xuất giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thời gian tới. Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong quý II/2023 đồng chí yêu cầu lãnh đạo các cơ quan đơn vị cần: Chủ động bám sát các chương trình, kế hoạch của Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy và chương trình kế hoạch năm 2023 đã được phê duyệt gắn với nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị; xác định rõ các nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai thực hiện trong quý II/2023 để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện đạt kết quả cao nhất. Chủ động, quyết liệt, sâu sát, đôn đốc cơ sở trong việc triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, đề án, kết luận của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIII, các nghị quyết, chỉ thị của Đảng bộ huyện lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đảm bảo tiến độ, chất lượng.  Kịp thời xây dựng kế hoạch khắc phục các tồn tại, hạn chế được chỉ ra sau kiểm điểm cuối năm 2022, kết luận các cuộc kiểm tra, giám sát của tỉnh để triển khai thực hiện. Phối hợp tổ chức tốt việc học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW gắn với Hội thi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyên truyền, hưởng ứng cuộc thi bảo vệ nền tảng, tư tương của Đảng đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong toàn huyện; tham mưu sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ, làm tốt công tác quy hoạch, đào tạo đội ngũ cán bộ...


Tác giả: Phạm Xuyến Ban Tuyên Giáo Huyện ủy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.229
Hôm qua : 2.264