A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Ngày hội thể thao các dân tộc huyện Phong Thổ năm 2024

Nhằm thiết thực chào mừng các ngày Lễ lớn của Đất nước, của tỉnh, kỷ niệm 22 năm chia tách huyện Phong Thổ (22/9/2002 - 22/9/2024); 70 năm giải phóng huyện Phong Thổ (29/10/1954 - 29/10/2024). Sáng ngày 18/10, UBND huyện Phong Thổ tổ chức Ngày hội thể thao các dân tộc huyện Phong Thổ năm 2024. Dự Lễ khai mạc có các đồng chí Đinh Quang Tuấn – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phong Thổ; Mai Thị Hồng Sim - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Tổ chức, lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể huyện cùng đông đảo các vận động viên tham gia.

 

Quang cảnh ngày hội

 

Đồng chí Mai Thị Hồng Sim - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu Khai mạc ngày hội

 

Đồng chí Đinh Quang Tuấn – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phong Thổ tặng cờ lưu niệm cho các Đoàn

 

Đồng chí Mai Thị Hồng Sim - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng cờ lưu niệm cho các Đoàn

 

Ngày hội thể thao các dân tộc huyện Phong Thổ năm 2024 được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 10 năm 2024), với sự tham gia của 19 đoàn đến từ khối các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn, doanh nghiệp trong toàn huyện, với tổng số trên 460 vận động viên tham gia tranh tài ở 8 nội dung thi đấu gồm các môn: Đẩy gậy, tung còn, bắn nỏ, kéo co, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng và môn Tù lu (môn đánh cù người Mông). Một số môn như đẩy gậy, kéo co, bóng bàn với đông vận động viên đăng ký tham gia sẽ được phân chia theo nhóm tuổi và các hạng cân để thi đấu.

Một số môn thi đấu sau khai mạc

 

Một số môn thi đấu sau khai mạc

 

Một số môn thi đấu sau khai mạc

 

Một số môn thi đấu sau khai mạc

 

Qua Ngày hội nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần thắt chặt tình đoàn kết trong cộng đồng các dân tộc trên địa bàn huyện và thực hiện hiệu quả Kết luận số 70-KL/TW ngày 31/01/2024 của Bộ Chính trị về phát triển thể dục, thể thao trong giai đoạn mới.  


Tác giả: Đình Cầu
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 857
Hôm qua : 1.279