A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phong Thổ bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị khoá I năm 2023

Chiều ngày 15/3/2024, huyện ủy Phong Thổ phối hợp với trường chính trị tỉnh Lai Châu tổ chức bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị khoá I năm 2023. Dự lễ bế giảng có các đồng chí: Đinh Quang Tuấn – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Tiến Tăng - Hiệu trưởng trường chính trị tỉnh.

 

Quang cảnh lễ bế giảng

 

 

Các đại biểu và học viên tham dự lễ bế giảng

 

              Lớp TCLLCT khóa 1/2023 huyện Phong Thổ có 50 học viên. Trong thời gian 1 năm, các học viên đã được nghiên cứu Nội dung cơ bản của  chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng và đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam; Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; Quản lý hành chính nhà nước và kỹ năng lãnh đạo quản lý; Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng, phát triển địa phương (hoặc ngành) và kiến thức bổ trợ. Thông qua các phần học, cùng với việc nghiên cứu những vấn đề lý luận và thực tiễn ở Việt Nam hiện nay, các học viên được rèn luyện các kỹ năng, nghiệp vụ công tác, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất, đạo đức, tác phong, lối sống của người cán bộ, lãnh đạo, quản lý. Đặc biệt thông qua các hoạt động viết bài chính luận khoa học về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái thù địch trong tình hình mới; tham gia cuộc thi học viên học giỏi lý luận chính trị năm 2023; nghiên cứu thực tế cuối khóa đã giúp cho học viên nâng cao được nhận thức và hành động, gắn lý luận với thực tiễn, nâng cao năng lực tổ chức thực tiễn và hiện thực hóa chủ trương, đường lối vào điều kiện thực tiễn ở địa phương, cơ sở.

Kết thúc khoá học, 100% học viên xếp loại rèn luyện Tốt; 40% học viên xếp loại học tập giỏi, 56% học viên xếp loại học tập; 4% học viên xếp loại học tập trung bình.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Đinh Quang Tuấn – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy mong muốn các học viên lớp TCLLCT khoá I năm 2023 tiếp tục không ngừng rèn luyện, học tập, nâng cao trình độ, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác; liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhân dân; tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng, phục tùng kỷ luật, giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng, thường xuyên tự phê bình và phê bình; vận dụng những kiến thức đã được nghiên cứu và học tập vào từng vị trí công tác, trong thực tiễn cuộc sống, trong các mối quan hệ xã hội.

Đồng chí Đinh Quang Tuấn – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

 

Dịp này, trường chính trị tỉnh đã tặng giấy khen cho 5 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.


Tác giả: Trịnh Toản
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 146
Hôm qua : 2.252