Thứ năm, 25/04/2024 - 07:13
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc giải bóng chuyền hơi công chức, viên chức, lao động huyện Phong Thổ năm 2022

Ngày 25 / 9 / 2022, Liên Đoàn Lao Động huyện Phong Thổ phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thông huyện tổ chức Bế mạc giải bóng chuyền hơi công chức, viên chức, lao động huyện Phong Thổ năm 2022.

 

Trận thi đấu bóng chuyền hơi của đội bóng nam thị trấn và đội bóng nam xã Dào San.

 

Trận thi đấu bóng chuyền hơi của đội bóng Nữ khối UBND huyện và đội bóng Nữ xã Nậm Xe.

 

Giải bóng chuyền hơi công chức, viên chức, lao động huyện Phong Thổ năm 2022 lần này có sự góp mặt của 320 vận động viên đến từ 16 đoàn trên địa bàn huyện. Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng với quyết tâm giành thành tích cao nhất, các trận đấu đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp và thu hút đông đảo khán giả đến cổ vũ, động viên. Các tổ trọng tài điều hành thi đấu khách quan, chính xác đã tạo nên thành công chung của giải. 

Đồng chí Vân Văn Kiều – Chủ tịch LĐLĐ huyện Phong Thổ trao giải nhất nhì ba cho các đội bóng Nam đạt thành tích cao trong thi đấu.

 

Đồng chí Đinh Ngọc Cường – Giám đốc TTVHTT&TT huyện trao giải nhất nhì ba cho các đội bóng Nữ đạt thành tích cao trong thi đấu.

 

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải 2 nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba và các giải phụ khác cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc trong thi đấu. Giải đấu còn là dịp thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm chia tách và thành lập huyện Phong Thổ 22/9/2002 - 22/9/2022, qua đó góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao huyện nhà ngày càng phát triển./.


Tác giả: HẢI CHÂU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 345
Hôm qua : 2.384